Friday, August 04, 2006

Syke = weirdo, Weirdo = syke

April last year pa ako ginawan ng template ni Jep para dito sa blog ko. Dial-up pa lang gamit ko noon, kaya hindi ko masyado pinapansin ang blog ko. Nakakapagpost lang ako kapag hindi tinotopak dial-up ng Bayantel, o kaya naman kapag nakakapunta ako sa kanila (kila Jep).

Last July 14, 2006 eh nagpakabit na kami ng Bayantel-DSL. Simula noon eh nag enjoy na ako sa pagpopost sa blog ko. Nakakatuwang magclick ng magclick para tumingin ng iba't ibang blog at para makipag link exchange :D. Nakakatuwa ding magbasa ng mga comments na galing sa mga taong hindi mo naman talaga kakilala, syempre nagcocomment din ako sa post ng ibang bloggers.

One time meron akong naclick na blog, kay Gigi at sa pagbabasa basa eh may nakita akong picture ng taong medyo familiar sakin, kaya ngtanung ako sa kanya, ang sabi nya eh tatanungin daw muna nya yung kaibigan nya.



So kala ko okay na... nang bigla na lang may nagmessage sa tag board ko. Ni hindi ko nga sya kakilala eh (hindi ko nga alam blog nya eh)... kung anu-ano na ang sinabi nya. Syempre nainis ako, binalik ko sa kanya yung message nya at tinanong ko kung akin talaga yung message nya, hahaha... sinagot nya ulit ako ng tanong. Sobrang weirdo tong syke na to =)).

Nabasa din ni Jep ang message nya... syempre nagalit sya, pinagtanggol nya ako kay syke, nauna pa nga sya gumawa ng entry sa blog nya tungkol dito eh. Basahin nyo na lang yung pinost ni Jep

Ngayon si gigi ang humihingi ng sorry sa amin ni jep... hiyang hiya sya ngayon sa ginawa ni syke (na ex na pala nya). Sana lang kung hindi nagpadalos dalos si syke eh hindi na aabot pa sa ganito... kawawa naman si gigi.


click to enlarge (gawa ni jep)

Para sayo naman gigi eh sa una pa lang eh hindi ako galit sayo, natural lang na sumama ang loob ko kay syke dahil sa ginawa nya. Sana lang eh makapagusap na kayo ng maayos at para hindi na maulit sa iba. ;)

2 comments:

  1. hi lalaine.. di ko nman kase akalaing ganun gagawin nya eh.. at isa pa, nasa new life na ko.. starting to make friends.. eh ewan ko bakit biglang pumasok sa isip nya un.. napagkamalan ka.. im sorry ha.. don't worry napagsabihan ko na sya.. mabaet nman un.. di naman nangugulo un.. masyado lang maraming problema un ngaun.. sorry ha..

    ReplyDelete

Just like that, 2023 is almost over

How time flies so quick. Just like that we are already at the end of the year. There's so many memories this year have given me. This is...