Saturday, August 12, 2006

Pictures nung birthday ni mama

Sa lahat po ng bumati sa birthday ni mama ay maraming maraming salamat po sa inyo.
Eto na din pala yung mga picture namin, hehe muntik ko na makalimutan ipost :D.



Medyo madami rin naman dumating, pero puro kamag anak lang :D.











Medyo konti lang mga kuha kase lahat busy sa pagkain eh =). Naisip na lang nila magpicturan nung tapos na kami kumain, hehe.

Nga pala madami pang natira sa handa, nilagay lang namin sa ref at kinain ulit namin nung sumunod na araw :D, microwave lang katapat nun. =))

10 comments:

  1. ang tsarap naman ng cake!! :)

    mukha ngang busog na busog kau! hehehe.. :) di naman masyadong halata na naubos ung pagkain.. :)

    microwave!! hehehe.. apir tau dyan!

    ReplyDelete
  2. happy birthday sa nanay mo! may tira pa ba dun sa handa? hehehe

    ReplyDelete
  3. ang sarap ng cake. nagugutom ako. hahaha. happy birthday sa mom mo :) ingat:D

    ReplyDelete
  4. sana sinabihan mo ako, opara tinulungan ko kyo kumain. hehehe

    ReplyDelete
  5. sayang di ko makita mga pics .....minsan mag imagecave ka naman para sa aming mga taga middle east...

    ReplyDelete
  6. @karmi, choco mousse (sa goldilocks)po yung flavor ng cake, hehehe... masarap nga po sya ;).

    lahat ng natira namin eh ininit na lang namin sa microwave, hehe laki tulong ng microwave para sa mga kagaya kong tamad magluto ;).

    @vemsan, salamat sa pagbati ha... sensya na sa ngayon naubos na mga handa nya eh, hehe.. sa susunod titirhan na kita ;).

    @rina, hahaha... sensya na kung nagutom kita ah, salamat nga pala sa pagdaan at sa pagbati mo kay mama. ynagt din ;).

    ReplyDelete
  7. @rho-anne, naubos na nga yung cake eh, masarap nga po sya. ;)

    sa susunod titirhan ko kayong lahat :).

    @tin-tin, sa susunod sasabihan na kita para wala nang matitira sa handa namin.

    @mami ann, sa blogger naman po naka upload pictures ko eh, try mo lang po irefresh :D.

    ReplyDelete
  8. @kd, slamat po sa pagbati kay mama, hehehe. sayang naman, bakit naman nakablog ang blogger photo dyan? :(

    ReplyDelete
  9. *nakablock po yun hindi nakablog, hahaha, hindi ko kase agad napansin eh =)).

    ReplyDelete
  10. helo lalaine..

    hay naku, di lumalabas ang cbox sa browser ko!! badtrip nga eh..

    anyways.. paramdam lang ako dito.. :)

    ReplyDelete

Just like that, 2023 is almost over

How time flies so quick. Just like that we are already at the end of the year. There's so many memories this year have given me. This is...