Thursday, August 07, 2008

How dare you delete my comment!

Hi guys, I missed each and everyone of you! Our internet connection was cut for more than a week. Anyway, I missed the internet so much that the first thing I did was blog hop. A few clicks then I accidentally read a blog of a (former?) friend.

I thought what happened between the two of us in the past is over and I thought that we're already fine with each other. But i guess I'm wrong! You can read our story here.

After reading her blog, I immediately posted a comment on her latest blog entry. Guess what, she deleted my comment 2 times in a row.

Here's her lastest blog entry:
NAHIHILO...NALILITO...

Ano ba talaga ang gagawin ko? kinakailangang sa madaling panahon ay makapagdesisyon na at siguradong ang desisyon na ito ay syang babago ng buhay ko! Nahihilo at nalilito na ako, iba’t-ibang opinyon ang aking narinig mula sa mga taong malapit sa akin, ngunit sa huli ako pa rin ang magdedesisyon para sa sarili ko.

May mga bagay na ayaw kung iwanan sapagkat sila ay naging malaking parte ng buhay ko, isa sa bumuo ng aking pagkatao, isipin ko pa lang ang maaaring mangyari ay unti-unti akong nakakaramdam ng kalungkutan!

Marahil kinakailangan na rin talagang bumitiw upang umusad ang buhay. Gayon pa man, nagpapasalamat ako at nakilala ko “sila” , sila na nakasama ko sa pagtawa, pagkainis, pagkairita, pagkatakot, pagkalito, pagkabalisa, atbp.
MARAMING SALAMAT!

abangan ang susunod na kabanata…..(hindi po ito isa sa kilalang serye ng Prisesa ng Bangkera)

My comment that she deleted 2 times:
nahihilo? nalilito? kaya mo naman yan eh... kayang kaya mong bumitiw sa kung nasaan ka ngaun para umusad ang buhay mo... nagawa mong nang tumalikod sa mga taong naging kasama mo sa pagtawa, pagiyak, pagkatuto ng mga bagay bagay sa buhay at kung anu ano pa...

at sa ngaun.. sigurado akong kakayanin mong ulitin yun... tutal para naman siguro yan sa ikakagaganda ng "buhay: mo...

kung anu man ang susunod sa kabanata na to... paniguradong aabangan ko to! ;)


Wanna swarm her blog?

18 comments:

  1. bakit ganun binura pa niya...nagiinarte pa...tsk.

    wala naman masama sa kinoment mu...haay mga tao talaga

    yeye
    http://idlip.net

    ReplyDelete
  2. talaga? baka nagtatampo. pero hindi naman siguro tama ang magdelete ng comment unless it's a spam, or inappropriate words and insults.

    ReplyDelete
  3. hmmmmm... meron talagang taong magulo... hindi makaisip ng matino, hindi magawa ang tama... nabasa ko yung dating entry mo at nakarelate ako kasi may nangyari din sakin na ganun. baka masama ang ugali natin sis? bwahahahaha! pero sa alam ko hindi rin naman... kasi marami rin naman tayong friends na iba na hindi naman ganun ang mga ginagawang decision. i hope though that everything will be settled. miscommunication lang yan.... maayos din yan PERO kelangan may kusa sa bawat isa na gumawa ng para para magkaayos...

    ReplyDelete
  4. nagkamali lang ng pindot yun...baka napindot lang nya ang delete button pero hindi sinasadya..try mo ulit mag comment..hehehe...=)


    pag naka 5 comment kana tapos lahat e binura nya..sigaw k nlang ng bingo!!.hehehe

    hmmm.....mabura nga din yung mga comments mo sa blog ko ng magawan mo din ako ng entry!!! hahahahaha

    ok lang yan....

    buti pala at nagbayad ka na ng connection nyo...wag mo kasing gastusin pambayad mo...hahaha..

    ReplyDelete
  5. 5 comments pala..i stand corrected..hahaha..nag aaral na akong ayusin grammar ko.... ang hirap!! haha..bagong buhay na ako e..

    ReplyDelete
  6. Ito ang beat sabay sabay
    Ito and beat bawal sablay
    Pabilis ng pabilis
    Wag mag-mimiss Wag magmi-miss
    Gets mo na? Gets mo na?
    Ang Ahhhhhh…
    Coca-Cola
    Nalilito, nalilito
    Nahihilo, nahihilo
    Coke ko to! Coke ko to! Coke ko to! Coke ko to!TKTQ

    ReplyDelete
  7. bitter pa sya sis....bitter as an ampalaya hehehe.

    ReplyDelete
  8. grabe naman yan ate. :|

    bitter-bitteran.. hayaan mo na lang ate.. :D

    ReplyDelete
  9. Hala, grabe. Nagbubura ng comment? Grabe.

    ReplyDelete
  10. Akala ko tuloy ako yan kasi cause accidentally deleted some comments on my previous post and I can't retrieve them anymore.

    Wag mo na lang pasyalan ulit it means di ka pa welcome sa kanya.

    ReplyDelete
  11. huwag mo nang pasyalan kung binubura nya

    ReplyDelete
  12. that's sad. i hope she will be enlightened one day. sayang din naman yung friendship (kung meroon bang very deep friendship) ninyo dati.

    ReplyDelete
  13. oh men! bakit naman ang mean nya? hahaha! arte nya ha. hayan mo na lang. haha

    ReplyDelete
  14. baka hindi pa sya ready to face whatever it is that needs to be faced - wala pa syang desisyon para sa inyong dalawa. kung sa tingin mo e nararapat syang kaibigan, give her time.

    ReplyDelete
  15. @yeye, uu tama... nagiinarte lang sya. baka nagmamaganda din :D

    @the dong, tampo? bakit naman sya magtatampo? parang ako pa ang may karapatang magtampo ah... hahaha

    @ifm, tayo? masama ugali? nde ata ako papayag nun! hahaha
    tama.. nde lahat ng kaibigan natin eh ganun ugali... meron lang talagang ibang naliligaw ng landas :D

    ilang beses na ako gumawa ng way... pero sa part nya wala syang ginagawa, hinayaan lang nya.

    @rio, waaaahhh... maghihintay pa ako ng limang beses na idelete nya bago ko pa sabihin na talagang intensyon nya burahin yun? nde na lang.. kung ayaw nya eh di wag... ayun! binlog ko na lang sya... hahaha

    @karlo, alam nya yang kanta na yan... memorize din nya ata yan wit hand gestures pa :D

    @ate cielo, wala dapat syang karapatang maging bitter. :D

    @karmi, uu hayaan na lang natin yung mga ganun tao... baka kase nakakain ng ampalaya kaya bitter :D

    @arvin, uu nagbubura ng comment... wala naman masama sa kinomento ko.

    @jepoy, honga honga!

    @mommy ann, nde po ikaw yan. dati yung comment ko sau eh napunta sa spam mo... pero na ipost naman yun eh :D

    @nanay belen, deadma na lang ba nay? :D

    @mary anne, sayang talaga... para sakin binalewala nya lang lahat... link kita later sa blog roll ko :D

    @hachi, uu arte nga... :D

    @ate kengkay, ate... nde ko na alam kung nararapat pa nga ba syang kaibigan... dami ko na effort sa kanya.... pero sya mukhang effortless.

    @tintin, sige na nga... deadmahin na lang =).

    ReplyDelete
  16. Naku may mga ganyan talaga kasi di pa sila makalimot sa kung anumang pinag-awayan niyo. Sana maayos niyo na yan :)

    Have a great week!

    Sasha

    ReplyDelete

Just like that, 2023 is almost over

How time flies so quick. Just like that we are already at the end of the year. There's so many memories this year have given me. This is...