Sunday, July 16, 2006

Swimming party...

Last week pa nung tumawag dito si ate Leiah para magimbita sa 7th birthday ni Mai-Mai. Simula nang araw na tumawag sya eh yung kapatid kong bunso at mga pinsan ko eh naging super excited na.

Kahapon eh maaga pa lang eh halos gising na ang lahat. ako mga 8:30am (maaga sa usual na 10:00am na bangon ko :D) eh bumangon na din ako para mag ayos ng mga dadalin kong gamit sa swimming party kase 10am daw kami aalis eh.


So before 10am eh nandun na kami sa mga lola ko kase dun ang meeting place para sabay sabay kami pupunta sa Greenpark Village (malapit sa Sta. Lucia Mall). As usual ilang oras kami nag intay dun dahil sa pasaway naming tito (hi kuya robel :D), ang tagal nyang dumating... grabe past 11am na kami nung nakaalis.

Bale 3 cars kaming sabay sabay na umalis kahapon. Buti na lang at walang traffic, dahil siguradong wala na kaming aabutan kung inabutan pa kami ng traffic. Habang nasa kotse kami eh nagpicture picture kami :D.




Almost 1pm na kami nang makapunta sa party. Nandun din pala yung ibang pinsan namin na matagal tagal ko nang hindi nakikita, konting beso beso at chika. At syempre dahil gutom na ang lahat eh kumain na agad kami. Pagkatapos namin kumain eh nagpalit na agad ng panligo ang mga bata at saby deretso sa pool. Kami naman ng mga pinsan ko eh ng chitchat muna, tapos napalit na din kami ng pampaligo at sinabayan na ang mga bata sa pool. Saya nga eh.





Buti nalang at hindi masyado maiinit kahapon, dahil kung nagkataon eh sobrang itim ko na ngayon. Naging masaya naman ang lahat. Hindi ko nga inasahan na ang 7th birthday ni Mai-Mai(Happy Birthday ulit MiMai!) eh magiging parang reunion na namin magpipinsan. Enjoy ang lahat.





5:30pm na ata nung naghiwalay hiwalay kaming lahat. Sobrang enjoy ang party ni Mimai. dami pa food :D. Sana maulit pa.

Sa Byahe pauwi eh pagod ang lahat. ang mga bata eh nakatulog sa pagod. pati na din ako napagod sa pagwisik wisik sa tubig :D.

2 comments:

  1. Saya naman, parang reunion nga. Di ba tag-ulan na ryan? Ang lamig yatang mag swimming.

    ReplyDelete
  2. kahapon nung nagswimming kami eh medyo umaambon... pero okay lang kase hindi masyado mainit at hindi din maginaw maligo :D

    ReplyDelete

Just like that, 2023 is almost over

How time flies so quick. Just like that we are already at the end of the year. There's so many memories this year have given me. This is...