Monday, December 01, 2008

10 Facts TAG

I've got tag by Justkyut. He wants me to share 10 Facts about me.

Here goes:

1. I am the eldest daughter and grand daughter (father's side) in the family.

2. I stand 5 feet 8 inches tall.

3. Just like my best friend Rio, size 9 fits my feet.

4. I learned to drive at the age of 13 and can even drive while wearing 3 inches stilettos.

5. I always have a small pillow on my face when sleeping and a blanket covering my whole body except my feet :D.

6. I love CHOCOLATES. It could be cake, ice cream, candy, drinks, shakes, bars. Name it! That's why I'm planning to put up a business regarding Chocolates.

7. I don't know how to cook real food but I love frying and experimenting new snacks.

8. I love dogs. My baby Mocha is the proof.

9. I love watching horror movies alone. :D

10. And lastly I can stay at home all day. Just make sure that I have a pc with reliable internet connection. :D

That's 10 facts about me. Now I'm tagging Glen, Mark, Pepper, Rocky and Jepoy. ;)

Have fun!

14 comments:

  1. Wow pareho tayo dun sa 1, 8 and 10.. Ung 6 somewhat pareho tyo pero kailangan ko na kasing maghunus-dili dai sa sokoleyt baga at baka daw ako ay magka dyabitis baga dai!

    Thanks po! Bow!

    ReplyDelete
  2. waw!
    laki din ng paa nyo!
    parang ako!
    hahaha!
    at ay lab tsokoleyt!
    tapos gusto ko nakakumot lhat except paa!
    ganun tlaga eh!
    wapak!

    ReplyDelete
  3. trio au ni ate rio. mabuhay ang size 9 na paa!

    -yeye

    ReplyDelete
  4. nako lalaine sobrang interesting naman ang mga ito! ang tangkad mo pala! pero alam mo kahit 5'2 lang ako 8 o 9 ang shoes na sinusuot ko! LOL. nakakatuwa yung number 1 ang galing ah!

    ReplyDelete
  5. aside sa size nine na paa,eh dito ako naka relate.

    5. I always have a small pillow on my face when sleeping and a blanket covering my whole body except my feet :D.

    kelangan talaga may unan sa mukha,haha! sabi ng nanay ko dati, ang unan daw sa ilalim ng ulo nilagagay,hindi sa mukha,haha! naksanayan na lang talaga,pati kumot.

    ReplyDelete
  6. Ang taas mo pala..at size 9 gaya ni Imelda Marcos ang paa

    ReplyDelete
  7. pareho pala tayong mahilig sa horror. astig mo pala.

    ReplyDelete
  8. @justkyut, oki ah... panganay ka din pala... sarap kaya ng chocolate...kaso kapg sobra nga eh bawal... sa ngayon. walang bawal bawal sakin... basta chocolate, pwede! hahahaha

    @eloiski, hahaha... kala ko ako lang nagkukumot na hindi sinasama paa sa kinukumutan eh. hahaha... at least may kasama na ako. =)

    @yeye, uu mabuhay ang size9!!! buti nga nakakabile na ako sa tiange ng shoes kahit papaano eh... dati pahirapan makahanap ng size ko. hahaha

    @prinsesamusang, ang dami palang size9 ang paa na bloggers... ayos yan! hahahaha

    @teresa, ikaw din? nakalabas paa? at magka size don tayo? hahaha... ang galing ah!

    @nanaybelen, naku nay! kapag nakita mo bunso namin... ang taas din! halos matatangkaran na ako eh. hehehe

    @mel, will visit your site. =)

    @the dong, ikaw din pala mahilig sa horror... para nga akong ewan eh... mahilig ako manuod ng horror mag isa pero ayokong pumapasok sa mga horror booth... hahaha... para akong baliw! :D

    ReplyDelete
  9. wow you're tall. pang miss philippines ah.

    i love dogs too.

    thanks for the visit, i think i have seen your pic thru dom. ingats lagi.

    ReplyDelete
  10. @lawstude, waaah... ang bilis magreply ahhh... add kita sa blogroll ko ha? :D

    si dong talaga... naipakita na agad ang pic ko. hahaha....

    yngat! ;) ganda din ng mga kuha mo.. kainggit! hehehe

    ReplyDelete
  11. buti nalang talaga at size 9 din ang paa mo kundi baka kung san san ako mapapadpad kapag kailangan ko ng sapatos..hehe

    ngayon ko lang naisip...panagany din pala akong apo sa father side..apir..

    ReplyDelete
  12. Uy bespren pala kayo ni Doc Rio. Ngayon ko lang nalaman, hehe.

    ReplyDelete
  13. @rio, hahaha... bestfriends eh... kaya kelangan same size ang shoes... hahahaha

    @anonymark, i do! hehehe

    @kirksydney, uu bestfriends kami... since elementary pa... hehehe

    ReplyDelete

Just like that, 2023 is almost over

How time flies so quick. Just like that we are already at the end of the year. There's so many memories this year have given me. This is...