Friday, April 22, 2005

Sakit sa ulo!!!

Sakit ng ulo ko ngayon... hindi ko alam kung dahil 4am n ko natulog eh (galing kase kami baywalk)... pero tangghali na naman ako nagising eh (11am). ewan. medyo nahihilo pa nga ako ngayon eh. siguro dahil na rin sa init, sobrang init naman kase ng panahon ngayon eh.

Sumasakit din ulo ko sa pag iisip ng mga bagay bagay. Parang gusto ko muna tumigil ang mundo sa pag ikot para lang magkaroon ang mga tao ng kahit isang araw na pahinga. Sakit sa ulo ang ang pag iisip sa mga matatanda na parang mga bata, hindi mo alam kung anung gusto nila sa buhay nila... minsan nga iniisip ko na masarap pa rin maging bata kase wala kang problemang dapat intindihin, isipin mo lang ay laro at kung paano ka kakain, tapos kung may gusto ka eh dadaanin mo lang sa iyak eh makukuha mo na gusto mo. ewan ko ba kung bakit kailangang maging kumplikado ang buhay ng tao?!?@? kung sa bagay wala namang kwenta kung laging bata... ewan ko !@#$#!@!

Gusto kong iplease lahat ng taong mahal ko.. pero hindi naman pwede yun eh... kung pwede lang sana naging masaya na ang mundo.

Dito na lang muna... sa susunod n lang ulit. babai :p:p:p

No comments:

Post a Comment

Just like that, 2023 is almost over

How time flies so quick. Just like that we are already at the end of the year. There's so many memories this year have given me. This is...