Friday, April 22, 2005

Deadma daw, la lang!!!

Kanina may nagtanong sakin dito sa bahay kung bakit daw dinedeadma ko ung isang tao dito... hindi ko man lang daw pansinin o bigyan ng kiss... nagtatampo na daw sya sakin... eh kung nagtatampo sya sakin eh bakit hindi ako ang kausapin nya??? bakit kelangan nya pang idaan sa iba na nagtatamo na sya sakin... baka naman natatakot lang sa maririnig sa akin kapag kinausap na nya ako... baka natatakot na malaman nyang kung ano talaga ang nararamdaman ko sa kanya....

Masamang masama ang loob ko sa taong yun dahil sa mga ginawa nya... ang gusto ko lang eh maramdaman nyang masama ang loob ko sa kanya at gusto kong patunayan nya muna na wala na syang gagawing kalookohan sa amin... Hinihintay ko na lang na sya mismo ang kumausap sakin at magsabi na nagtatampo na sya, para marinig nya mismo sakin yung mga dahilan kung bakit ko sya "dinedeadma". yun lang....

Taray ko ba??? :D:p:D:p

1 comment:

Just like that, 2023 is almost over

How time flies so quick. Just like that we are already at the end of the year. There's so many memories this year have given me. This is...