Saturday, April 23, 2005

May post ako :D :D

elo po... hindi ko feel mag post ngaun pero eto nagpopost pa din ako :D

Maghapon na naman akong nsa labas kanina... umalis kami ng bahay kaninang pagkakain ng lunch (mga 11:30 un). Una namin pinuntahan eh yung condo ni Tito Ervin sa Pasig... ganda ng swimming pool doon, sarap mag swimming... pero yung mismong unit ni Tito Ervin eh hindi pa gawa :D , tapos pinuntahan namin si Nanay Pat sa Capitol Medical Center (past 3:00 na ata nung dumating kami don) ... (hehehe, sa PANAY po yun >:) ... la lang), kala namin macoconfine na si Nanay doon dahil nahihilo daw sya at masakit ulo, sabi daw sa kanya ng doctor na may parang dumikit na ugat sa buto nya sa may ulo kaya daw sumasakit.... inobserbahan muna sya doon (nandun na sila ni Tatay ng mga 9am) kung admit sya o uuwi na. Nung mga bandang 4pm eh nagpa injection na si Nanay ng pain killer kase hindi na daw nya matiis yung sakit... tapos inobserbahan ulit sya ng ilang mins kung anu na magiging pakiramdam ni Nanay, naging okay na pakiramdam ni Nanay kaya pinayagan na sya umuwi ng doctor... babalik na lang sya sa Monday for her theraphy.

Si Nanay na kakagaling lang ng hospital eh sumama na sa amin sa SM :)), nag ikot lang kami tapos kumain kami sa KFC (syempre sagot ni Tito ko :p)... sa tagal tagal na kumakain ako sa KFC eh kanina lang ako kumain ng salad nila na puro gulay at wag kayo nasarapan ako (to think that im not eating vegetables :D, syempre matutwa nyan si jep :*) hehe la lang.

Pagkatapos namin kumain eh umuwi na din kami... dumaan pala muna ako sa Alfred at gumawa ng cookies n cream na shake para sa mga pinsan kong bata (Jay2 & Ajing) at kay Jowey at tsaka kami umuwi...

Un lang po... bow :D

2 comments:

Just like that, 2023 is almost over

How time flies so quick. Just like that we are already at the end of the year. There's so many memories this year have given me. This is...