Tuesday, April 26, 2005

Masasaktan ba o masanay na lang???

"Gago ka!"... isa s mga salitang nrinig ko s taong nde ko inexpect n mgssbi skin. Kung sbagay eh marami rami n dn akng nrinig n msasakit n salita s kanya eh. Ganun talag sya kpag msama loob, wala nang pinipili.Aminado akng mahina ako at laging nakadepende s knya. Cguro nga nsanay ako. Alam kng gus2 lng nyang magng matatag ako. Pero sana lng dn eh maintindihan nya n nde nya makikita ung gus2 nyan mkita skin dahil nde ako ganun.Un lng. G'morning!


-xtm message-

1 comment:

  1. walang mangyayari sa iyo kung aasa ka na lang lagi sa ibang tao.. kaya ka nabibigyan ng comment na "Alam ko may nagaadvise sa iyo sa tabi tabi etc..." kasi alam nilang mahina ka.

    Kung maaapektuhan ka ng mga simpleng salita lang eh wala na. Wala talaga.

    ReplyDelete

Just like that, 2023 is almost over

How time flies so quick. Just like that we are already at the end of the year. There's so many memories this year have given me. This is...