Tuesday, May 10, 2005

Grabe init....

Dito ako ngayon kila jep... sobra init.. nagtaxi ako papunta dito kase dala ko yung laptop ni papa ko, papagawa na naman kay jepski..

la lang magawa... cge babai :D:D:D

No comments:

Post a Comment

Nanay Nedy

It has been exactly one week since you took your last breath, and it is still so hard to believe that you are no longer with us physically. ...