Friday, September 19, 2008

Video entry in PBA 2008 - Messages with an Impact


This is Jepoy's official entry in PBA 2008. Watch it to see how good my Mocha acts in front of the camera. =) *mana sa mami :D*


7 comments:

  1. anggaling ni mocha. hehehehehe


    astig ung video. panalo :)

    -yeye

    ReplyDelete
  2. cge na nga. sasabihin ko na magaling cya.

    kahit di ko makita yung video d2 sa office. dahil blocked na naman. hehee

    missyou ate! :D

    ReplyDelete
  3. ako din di ko mapagana the video

    btw na add narin kita

    ReplyDelete
  4. ui, ang cute nung video ah! katuwa pa yung background music. :)

    ReplyDelete
  5. mana sa nanay. :D hehehe.
    ate, musta naman ang PBA?

    miss yah!

    ReplyDelete
  6. congrats! nanalo tong video noh hehehe

    -yeye

    ReplyDelete

Nanay Nedy

It has been exactly one week since you took your last breath, and it is still so hard to believe that you are no longer with us physically. ...