Sunday, July 20, 2008

Book Safe



Thinking for a safe place to hide your most important or most valuable items? This Book Safe is the best thing to keep your valuables without giving others a doubt that it contains your most important items. Secretly concealed within the pages of this really hard cover book is a carefully hollowed & fitted secret compartment to protect securely your most valued possessions from bad guys. You can put it on your library or bring it while traveling. No one will notice that it is not a real book. =)


(via, Things You Never Knew)

16 comments:

  1. bagay yan sakin para all in one. hehehe!

    ReplyDelete
  2. ayos yan. para pag naholdup ka, akala nila libro lang. nandun na pala cellphone mo at pera. hehehe...

    ReplyDelete
  3. ANo kaya ilalagay ko dun sa compartment? Pero ok un di nga naman halata at pag-iisipan ka na may laman yung pera. Wag lang madadala buong bag mo.. hahaha!

    ReplyDelete
  4. waw astig yan ah hehehehe


    aus naman ako te. aun. noseblled sa hirap ang exam lagi naman eh hahahaha

    ReplyDelete
  5. waaa, dami binebentang gandyan dito, e pano kung advertised na sya, edi knowing na rin ng kawatan kung anong libro dapat nilang may i borrow, hehehe

    ReplyDelete
  6. nice tip.
    Minsan noong kami ay umuwi ng province, binalot ko sa papel na parang gulay tapos sa rep ko naman linagay

    ReplyDelete
  7. wow! astig yan! may napanood ako sa tv na ganyan e. kaya lang, anime naman yun. hehe. meron din pala sa totoong buhay.

    ReplyDelete
  8. haha! dati naman ay nagtagona din ako ng pera sa libro pera dahil ata tlagang makakalimutin akong tao,tumagal ang perang yun ng isang sem.kung hindi pa ako nagbasa ng librong yun hindi ko pa malalaman na may pera pala akong tinago dun..well, hindi naman kalakihan yun..50 pesos lang naman..pero at least nagka instant pera ako nung araw n yun..

    ReplyDelete
  9. @ifm, uu bagay sau to... dagdag sa maleta... hahaha

    @the dong, okay nga yan.. basta wag lang tatangayin buong bag mo kasama yang book na yan :D

    @emoboyblue, hahaha... nde ka pag iisipan na may laman na kung anu yang book na yan... wag lang kunin buong bag.... hahaha

    @yeye, kaya mo yan... ikaw pa... goodluck sau ;)

    @kengkay, ganun ate? buti dito sa pinas nde pa masyado advertised :D... nde mo na pala pwede gamitin yan dyan... dito mo na lang sa pinas gamitin :D

    @nanaybelen, iniwan mo sa ref ang pera nay? buti okay pa sya... at buti nde nila naisipan magluto ng gulay kundi lagot dahil mabubuksan yun :D

    @hachi, mustah? mukhang isa ka pa din sa mga busyng estudyante sa blog world ah :D.. yngat.

    @rio, sa susunod hihiram ako ng libro sau para ako na makakuha ng inipit mong pera dun... tutal makakalimutin ka naman eh :D... ;))

    ReplyDelete
  10. Ok yan ha....san ba nakakabili nyan???
    by the way, have a tag for you!!!

    ReplyDelete
  11. aus yan ate! :D
    saktong-sakto sa akin yan, para kunwari bookworm.. hehehe..

    ReplyDelete
  12. wala ba yung tipong newspaper naman? hehe. kasi sa sobrang hirap ng buhay, kahit libro kukunin na ngaun, nabebenta kasi sa recto, e kung tabloid, di na cguro pagiinteresan pa! wahehe...meron kaya nun?

    ReplyDelete
  13. galing naman nyan!

    pero ang masasabi ko lng, miss na kita ate lalaine!

    yun lang. :D

    di na ako busy sa work.. di din depress.. so ikaw, musta?
    hehe.. gudnyt! :)

    ReplyDelete
  14. miss na kita...magbayad ka na kasi ng connection mo...hahaha!!

    ReplyDelete
  15. OK yan ha. San ba makaka order nyan?

    ReplyDelete
  16. Sa lahat ng lagi dumadalaw sa blog ko... MARAMING MARAMING SALAMAT PO! medyo ilang araw din ako nawala... namiss ko kayong lahat... sana tuloy tuloy na pagbabalik ko :D.

    Salamat po uli! at dalaw lang kau lagi. :)

    ReplyDelete

Just like that, 2023 is almost over

How time flies so quick. Just like that we are already at the end of the year. There's so many memories this year have given me. This is...