Thursday, May 22, 2008

Freshly Baked Breads


Artist Kittiewat Unarrom thought of an idea of molding breads to look like human body parts. His breads range from human head, hands, arms and others.

Kittiwat Unarrom grew up in a family of bakers that's why baking is not a hard thing for him. The bread is made out of dough, raisins, cashews nuts and chocolate. He's the one who puts the finishing touch on the bread after baking.

Care to eat these kinds of bread? Me? I think I'll just pass =P.

more picture after the jump!

Eeewww!







(via, Inventor Spot)

17 comments:

  1. Hello po! newbie po ako dito.. Pwede po ba isama niyo ako sa blogroll niyo kung ok lang? Salamat po..

    At 1st time kong mag comment sa inyo at nasusuka na agad ako sa mga pix.. Waaa!!

    ReplyDelete
  2. @emoboyblue, salamat sa pagdalaw... na add na kita =).

    kahit ako.. nde ko malaman kung may kakain ng ganyang tinapay... hahaha

    ReplyDelete
  3. :| kamusta naman sa tinapay. di ko rin kayang kainin yan ate.. kakatakot!

    ReplyDelete
  4. ikiiiit - yan ang sasabihin ng mga little kengkays kapag nakita yan. pero oks yan kapag halloween party :D

    ReplyDelete
  5. sis, pwede kaya magpagawa sa kanya ng mukha ng nang aaway sakin? yung tipong masuntok ko muna ang tinapay tapos saka ko kakainin?

    ReplyDelete
  6. wwaaahhahhh.. nakakain ba talagay yuun.. waahh.. kakatakot.... pero mukang talaga di ko makakain..


    www.walongbote.co.nr

    ReplyDelete
  7. yuck!!!..hindi ko kakainin yan!!...pero kung si CPA magbibigay nyan...magdadalawang isip ako...lols

    ReplyDelete
  8. @karmi, uu kakatakot itsura! hahaha

    @kengkay, kahit ata halloween ate, eh nde ko matatake na kainin yan... pwera na lang kapag may takip mata ko :D.

    @ifm, hahahaha.... nde ko naisip yun ah.. gandang idea nun ah.. o kaya naman.... padala mo sa kaaway mo... ewan ko lang kung hindi matakot yun... hahahaha

    @jeniffer, salamat po sa pagdalaw sa blog ko... add kita sa blogroll ko later... =)

    @rio, hahaha... iba talaga dating ni CPA! hahaha... lalo na siguro kung mukha nya yan.. baka ipreserve mo na lang.... hahahaha ;)

    ReplyDelete
  9. tok tok tok. papasok po. thank you na lang kung yan ang ipakain niyo sakin. hehehe

    ReplyDelete
  10. susmaryosep! kahit nakapikit di ko makakain yan.

    ReplyDelete
  11. buti na lang hnde ako mahilig kumain ng bread. katakot to! hahaha.

    ReplyDelete
  12. @belen, tuloy lang po kayo... add ko po kau sa link ko later :D

    @hachi, panu kung masarap... tapos nde mo naman na makikita eh... lalasahan mo na lang... hehehe

    @vanny, parang nde ka naman mahilig kumain eh... skyflakes lang okay na sau... diba? hehehe.. joke lang po :D

    okay ka na ba? nakapagpacheck up ka na? ;))

    ReplyDelete
  13. @lalaine: mabuti pa nga. lalasahan ko na lang. hahaha!

    ReplyDelete
  14. @Hachi, uu tama... lasahan na lang natin... wag na lang tignan... hahaha

    ReplyDelete
  15. yahahaha! yan ang magandang baunin sa eskwelahan ng mga bata :-)

    ReplyDelete
  16. @taroogs, ngak... ang tanung, kainin naman kaya yan ng mga bata? baka naman magsitakbuhan sila :D

    ReplyDelete
  17. @tarrogs uli, nu pal url mo? gusto ko bisitahin bahay mo :D

    ReplyDelete

Just like that, 2023 is almost over

How time flies so quick. Just like that we are already at the end of the year. There's so many memories this year have given me. This is...