Tuesday, October 17, 2006

Finally, I'm back again!


Domestic Airport dito sa Manila


Sa wakas... nakapag computer na uli ako! ilang linggo din akong walang computer ah (nasira kase eh) =(.

Anyway, pumunta kami ni Jep ng Bohol last Sept. 26-29, okay naman, naging maayos naman ang bakasyon namin.. yung panahon na binabagyo dito sa Manila eh ambon lang sa Bohol.

Madami din kaming napuntahan ni Jep... nakapunta kami sa Hinagdanan Cave, Blood Compact, Chocolate Hills, Man-Made Forest, Loboc River, Loboc Church & Museum, Tarsiers, Baclayon Church.. at kung saan saan pa ;)... yung mga pictures eh hindi ko pa mapopost lahat... pero popost ko na din yung iba :D


parang cotton noh? hehe



Tagbilaran Airport



eto na ang kweba =D



Chocolate Hills



214steps... bago mo makita yan, pero sulit naman! ganda!



Tarsier


Yan na muna ang mga pics... sa susunod na uli yung iba kase hindi pa nareresize eh =D

4 comments:

  1. Welcome back! Kaya pala ang tagal mong nawala,ang dami mong narating. Back to regular post ka na ba?

    ReplyDelete
  2. di ko masyadong gusto yung cave, ewan ko lang kung nag-improve na sya. welcome back!

    ReplyDelete
  3. @ann, Thanks po. balik blog na din ako, "sana", hehehe.

    @tin-tin, medyo madami na ngang sulat sa loob ng cave eh... pero okay lang... dami ibon sa loob =D.

    ReplyDelete
  4. @rho, sa totoo lang ang sinabi lang nila eh bahala daw ako... kaya sumige ako, hehe... hindi naman nagalit pagalis ko eh... nakasimangot lang =D. may uwi naman akong pasalubong sa kanila eh =D.

    ReplyDelete

Just like that, 2023 is almost over

How time flies so quick. Just like that we are already at the end of the year. There's so many memories this year have given me. This is...